Giá cầu thang gỗ lim lào

Các bạn muốn tham khảo giá cầu thang gỗ lim lào có giá bao nhiêu, chúng tôi Nội Thất Kiên Gia xin báo giá cầu thang gỗ lim lào cho mọi người đây.



Muốn biết giá cả của gỗ lim lào làm cầu thang thì cần phải nhận biết những ưu điểm của gỗ lim lào như thế mới có thể xưng đồng tiền của mình bỏ ra được

Sư dụng gỗ lim lào làm cầu thang thì đây là một loại gỗ cứng nặng và chúng không bao giờ bị mối mọt, khả năng chịu lực cực kỳ tốt vân gỗ có dạng xoắn nếu để càng lâu thì mặt gỗ sẽ có màu sẫm, nó là một trong những chất liệu làm cầu thang gỗ phổ biến nhất hiện nay mà mọi nhà đều sử dụng.

Khi bạn sử dụn gỗ lim lào thì kết hợp với những màu sơn thì đảm bảo tạo nên một cái nhìn chắc chắn nhưng rất là mềm mại, chât liệu gỗ lim lào là một chất liệu cực kỳ tốt được khẳng định từ nhiều người làm trong ngành. Gỗ lim lào được xây tấm, thời gian sử dụng cực kì lâu. Cho nên các bạn hãy yên tâm mà sử dụng.

Cầu thang gỗ lim có khả năng chịu ẩm tốt thích hợp với khí hậu tại việt nam đặc biệt là ở miền bắc nơi có thời tiết mưa nắng thất thường. 

Ngoài ra những ưu điểm trên thì nhược điểm của gô lim thì số lượng gỗ lim ngày càng hiếm bởi vì số lượng khai thác quá mức, trồng chưa kịp thì đã đốn hết cho nên giá thành hơi cao.

Giá cầu thang gỗ lim lào hiện  nay thì cũng giao động từ 1.500.000 đ/ m trở lên.

Trước khi làm cầu thang gỗ lim lào thì bạn cần nghiên cứu rõ hơn nếu nếu vậy thì bạn hãy liên hệ với Nội Thất Kiên Gia để chúng tôi tư vấn cho bạn một cách chi tiết hơn nữa nhé.

Đăng nhận xét