Giá cầu thang gỗ hương

Báo giá cầu thang gỗ hương cho quý khách muốn thi công cầu thang bằng chất liệu gỗ hương này. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết về ưu điểm, khuyết điểm và giá cả làm cầu thang gỗ hương để quý khách hiểu rõ hơn 




Đặc điểm của gỗ hương có chất liệu gỗ đẹp, các thớ gỗ rất là nhỏ và mịn, thân gỗ có nhiều dầu. Nếu bạn sử dụng gỗ hương làm cầu thang thì trong nhà sẽ có một mùi hương rất là thơm nhẹ nhàng tự nhiên  khiến cho căn nhà thoải mái không khí trong lành hơn. Gỗ hương được rất nhiều người yêu thích không  những làm cầu thang mà còn làm các món đồ nội thất khác trong nhà như là bàn ghế, giường ngủ,..... 

Sử dụng gỗ hương làm cầu thang thì loại gỗ hương rất là chắc chắn không bị nứt và không bị mối mọt vì trong gỗ hương có chừa nhiều dầu là một chất bảo quan thiên nhiên.

Hiện nay thì có nhiều loại gỗ hương như là Gỗ hương đỏ, Gỗ hương huyết, mỗi loại đều có ưu điểm riêng bạn có thể lựa chọn riêng cho mình 



Nếu bạn muốn làm cầu thang gỗ hương cho gia đình mình thì Nội Thất Kiên Gia xin báo giá cầu thang giá rẻ cho các bạn hiểu rõ về giá cầu thang gỗ hương thì giao động từ 10 triệu tới 12 triêu/m2.

Nội thất kiên gia chuyên thi công, thiết kế đồ nội thất với giá hợp lý nhất chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghệ và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình nhà hàng, khách sạn, công ty lớn tại HCM

Nếu bạn muốn tư vấn miễn phí hãy liên hê Nội Thất Kiên Gia để biết thêm chi tiết 

xem thêm:  Giá cầu thang gỗ lim lào

Đăng nhận xét